GiG เปิดตัว BPlay ในเมืองเมนโดซา ประเทศอาร์เจนตินา

2024-10-18 04:09:18

Gaming Innovation Group ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชั่นอุตสาหกรรมการพนันชั้นนำ ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์มผ่าน Bplay ในเมืองเมนโดซา ประเทศอาร์เจนตินา ขั้นตอนนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในการแสวงหาความมั่นคงในภูมิภาคละตินอเมริกา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Bplay ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Boldt Group ในประเทศ

การเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ถือเป็นการเปิดตัว Bplay ครั้งที่ห้าในอาร์เจนตินา โดยใบอนุญาต iGaming และการพนันจะได้รับตามแต่ละจังหวัด ก่อนหน้านี้ Bplay เปิดตัวในเมืองบัวโนสไอเรส ซานตาเฟ เอนเตรริโอส และบัวโนสไอเรส ซึ่งถือเป็นเขตอำนาจศาลที่แยกจากกันและกำหนดให้ผู้สมัครต้องผ่านขั้นตอนการออกใบอนุญาตที่เข้มงวด ผ่านทาง Bplay บริษัททั้งสองแห่งยังคงเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการมีอยู่ในตลาดและมอบประสบการณ์ที่ผู้เล่นในท้องถิ่นแสวงหา

ตามข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ GiG ได้สร้างผลกระทบอย่างเป็นรูปธรรมต่อการดำเนินงานของ Bplay ในอาร์เจนตินาแล้ว โดยรายได้จากการเล่นเกมรวมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงปีระหว่างเดือนพฤษภาคม 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 ซึ่งเป็นผลมาจากโซลูชันสปอร์ตบุ๊คที่โดดเด่นของกลุ่ม เมื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโอกาสใหม่นี้ David Bonnefous Saavedra กรรมการฝ่ายพาณิชย์ของ GiG ยกย่องความสำคัญของความร่วมมือใหม่นี้และความหมายของความร่วมมือนี้ต่อทั้งสองบริษัท:

ความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมของเรากับ Boldt Group และการขยายข้อตกลงเดิมอย่างต่อเนื่องเน้นย้ำถึงความแข็งแกร่งของทีมงานด้านแพลตฟอร์ม เทคโนโลยี และบริการจัดการของเรา

Saavedra กล่าวว่า GiG ได้ทำงานอย่างแข็งขันเพื่อเกินความคาดหวังของพันธมิตรและช่วยสำรวจโอกาสในการเติบโตทุกโอกาส นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกว่าความสามารถของ GiG ในการให้บริการที่สมบูรณ์แบบแก่บริษัทต่างๆ เช่น Bplay ทำให้บริษัทอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในแนวตั้ง B2B
ข่าวที่ GiG เสริมความสัมพันธ์กับ Bplay และช่วยเปิดตัวเว็บไซต์ในเมืองเมนโดซานั้นได้รับการต้อนรับจาก José del Pino ผู้จัดการหน่วยธุรกิจของ Grupo Boldt เช่นกัน โดยเขาเสริมว่า “Bplay ยังคงมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในละตินอเมริกา โดยไม่เพียงแต่เป็นผู้นำในการเปิดตัวใบอนุญาตใหม่ การนำเกมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยมมาใช้เท่านั้น แต่ยังปรับปรุงความพึงพอใจของผู้ใช้ด้วย”

GiG ได้เสริมสร้างสถานะและชื่อเสียงของตนเองด้วยการจัดหาซอฟต์แวร์ชั้นยอดให้กับแบรนด์ชั้นนำของโลก ในการดำเนินการที่คล้ายคลึงกันในเยอรมนี บริษัทได้ยืนยันว่าจะเป็นผู้ขับเคลื่อนแบรนด์คาสิโน Rizk ของ Betsson นอกจากนี้ บริษัทยังได้ให้บริการต่างๆ ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถในการดำเนินงานและการปฏิบัติตามกฎระเบียบของผู้ให้บริการพันธมิตร โดย Bplay ก็ไม่มีข้อยกเว้น

Tags: